top of page
Rechercher
  • conglyvaness

5 điều tuyệt vời không thể cưỡng lại ở California Hoa Kỳ

Dernière mise à jour : 26 mai 2020

California là vùng đất của vàng, và không chỉ trong lãnh thổ phía bắc. Có những hành trình cao cấp được tìm thấy ở khắp mọi nơi, bạn sẽ đi đâu trước? Nếu bạn đang tìm cách phô trương, bạn đã đến đúng nơi.


Trải nghiệm Coachella / Palm Springs

Bạn sẽ thức dậy mỗi buổi sáng cảm thấy như hoàng gia.Trải nghiệm sự giàu có của Sacramento, California. Nhấn vào đây để khám phá thêm.


Nếu bạn đi, hãy ở trong Lều Safari. Bạn sẽ được cung cấp một cung điện mặc quần áo cá nhân bên hồ nhân tạo năm phút từ lối vào lễ hội bao gồm hai giường nữ hoàng và vòi sen nước nóng cá nhân. Các Coachella Valley Music and Arts Liên hoan đã trở thành một trong những lễ hội âm nhạc nổi tiếng nhất trên Trái đất.


Thêm một vài ngày nữa thời gian phục hồi tại nhiều spa, sân golf và sân vận động quần vợt của Palm Springs, và bạn sẽ trở về nhà với một hào quang kéo dài trong nhiều tháng. Khi lễ hội kết thúc, bạn sẽ ở vị trí đắc địa để chạm trán Palm Springs, ốc đảo sa mạc lâu đời dành cho những người giàu có và nổi tiếng.


Lễ hội bao gồm các khu vực VIP có quyền truy cập cao cấp vào các sân khấu và các quán bar chất lượng cao được dự trữ đầy đủ, và đây là nơi bạn có thể vừa chạm khuỷu tay với một số người mà bạn đã cổ vũ trên sân khấu.




Khám phá thành phố của những thiên thần

Nhà hàng của nó, Tower Bar và The Terrace, thật tuyệt vời. Nhưng bản thân khách sạn mang tính lịch sử hơn là xa hoa. Mặt khác, khách sạn Sunset Tower đã giành được vị trí là người dẫn chương trình Oscar Vanity Fair lâu năm sau bữa tiệc.

Chateau Marmont cực kỳ nổi tiếng với chính sách không có hình ảnh, những ngôi nhà gỗ với hồ bơi riêng và đám paparazzi đang chờ xem ai ra ngoài. Mỗi khách sạn ở Los Angeles đều có một số loại lịch sử lưu trữ về sự đau lòng và chuộc lỗi của người nổi tiếng, khiến chúng trở thành điểm đến cao cấp tự động.

Trải nghiệm duyên hải miền trung

Đường cao tốc ven biển Thái Bình Dương uốn lượn dọc theo bờ biển qua Big Sur, còn được gọi là một trong những bờ biển đẹp nhất nước Mỹ. Bắt đầu ở Santa Barbara và có một cái nhìn dài đẹp mắt về góc nhìn cuối cùng của bạn về Nam California. Biltmore có quyền truy cập vào Sòng bạc Coral, trong khi The Bacara Resort and Spa là một cách tốt để dành những ngày cuối cùng của bạn dưới ánh mặt trời.


Đường cao tốc Bờ biển Thái Bình Dương rèn con đường này là một hành trình, một trong những chuyến đi đường bộ hàng đầu thế giới. Bờ biển miền Trung là một vùng đất chuyển tiếp, là mối liên kết dài giữa miền Nam California với nhịp độ nhanh và sự rút lui của miền Bắc sương mù.

Khám phá xứ sở rượu vang

Thật dễ dàng để tham quan Giáo dục, chỉ có một vài con đường cắt ngang qua khu vực (29, 12, 101), vì vậy việc tham quan chỉ là vấn đề chọn tuyến đường và lái xe cho đến khi bạn tìm thấy điểm quan sát hoặc điểm dừng đạp phanh cho. Thung lũng Napa là vùng đất của những ngọn đồi cầu vồng, rải rác bởi các nhà máy rượu vang và thị trấn nhỏ, mỗi người trong số họ đều cung cấp một cái gì đó mới.


Cơ hội để tập trung ít hơn vào các điểm tham quan và âm thanh xung quanh bạn và nhiều hơn vào mùi và vị. Trong khi San Francisco luôn đáng để ghé thăm, những cánh đồng rượu vang của Thung lũng Napa là nơi ẩn dật bình yên khỏi cuộc sống hối hả của thành phố.



Khám phá High Sierra

Và trong khi có nhiều cơ hội cắm trại và các cabin độc lập trong khu vực, có lẽ bạn sẽ muốn kiểm tra Ritz tại Northstar và đặt một buổi mát xa để giúp giảm đau nhức sau một ngày trên mặt nước. Tiếp theo, hãy tự đi về phía bắc đến Hồ Tahoe. Hồ trên núi rất lạnh, nhưng khi bạn được kéo đi trên một chiếc thuyền và ngắm nhìn những cây thường xanh phản chiếu trong làn nước thủy tinh, có lẽ bạn sẽ không phiền.

Để trở thành một địa điểm sang trọng sau chuyến đi bộ kéo dài 10 giờ, bạn không thể đánh bại Khách sạn Majestic Yosemite. Công viên quốc gia Yosemite được cho là ngôi sao sáng của High Sierra. Bạn nên cân nhắc việc đeo ba lô và cắm trại qua công viên bất kể ngân sách bạn đang đi là bao nhiêu.


9 vues0 commentaire

Posts récents

Voir tout

Danh sách liên kết và socail NCL STORE

http://80.82.64.206/user/conglyvaness http://86x.org/home.php?mod=space&uid=2272865 http://abvtv.net/members/conglyvaness.12771/ http://aiti.edu.vn/members/conglyvaness.4059/ http://atlas.dustforce.co

Post: Blog2_Post
bottom of page