top of page
Rechercher
  • conglyvaness

Cung đường mộng mơ USA

Dernière mise à jour : 1 juin 2020

Cung đường đầy rẫy những thử thách như vách đá dựng đứng, ngọn đồi men theo bờ biển sẽ khiến bạn gặp phải đôi chút khó khăn khi chinh phục. Con đường dài tới 882 km, kéo từ Legett ở phía Bắc San Francisco đến Capistrano Beach ở phía Nam Los Angeles.


Nơi bạn có thể bắt gặp những nhân vật nổi tiếng trong giới giải trí Mỹ là hặng cuối cùng trong hành trình này chính là Malibu - thành phố của các ngôi sao.



Cung đường mộng mơ ở Mỹ
Cung đường mộng mơ ở Mỹ


Nhưng bù lại những cảnh bờ biển đẹp tựa thiên đường ở hai bên sẽ làm bạn thực sự đã mắt và khát khao trải nghiệm chặng đường dài này bằng được.


Hàng đàn sư tử biển, voi biển phơi mình tắm nắng mặc cho đám đông du khách đang mải mê ngắm nhìn chúng và di chuyển tiếp quãng đường còn lại bạn sẽ đến Cambria- thị trấn ven biển này sẽ chiêu đãi bạn bằng thế giới động vật hoang dã.


Hành trình khám phá PCH sẽ bắt đầu từ những con dốc hiểm trở, điểm xuyết khung cảnh đầy màu sắc mà chỉ khi book vé máy bay đi San Francisco khứ hồi tại đại lý vé máy bay United Airlines bạn mới có thể thưởng ngoạn được.

11 vues0 commentaire

Posts récents

Voir tout

Danh sách liên kết và socail NCL STORE

http://80.82.64.206/user/conglyvaness http://86x.org/home.php?mod=space&uid=2272865 http://abvtv.net/members/conglyvaness.12771/ http://aiti.edu.vn/members/conglyvaness.4059/ http://atlas.dustforce.co

Post: Blog2_Post
bottom of page