top of page
Rechercher
  • conglyvaness

Du lịch Golden Gate San Francisco

Dernière mise à jour : 1 juin 2020

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để trải nghiệm khung cảnh hoàn hảo nhất và cảm nhận về kích thước của cây cầu, du khách hãy đạp xe hoặc đi bộ. Bởi nếu lái xe, du khách sẽ phải tập trung vào giao thông. Từ cây cầu, du khách sẽ được tận hưởng khung cảnh hùng vĩ khi nhìn ra vùng vịnh, thành phố, Thái Bình Dương và Mũi Marin ở phía bắc của cây cầu.




Để hành trình khám phá Mỹ trở nên dễ dàng, hãy liên hệ trực tiếp đại lý vé Eva Air để đặt vé máy bay eva air đi Mỹ giá rẻ nhất từ bây giờ theo hotline 1900 636 065. Dành thời gian ghé thăm những điểm đến biểu tượng trên, bạn sẽ có một chuyến đi trọn vẹn và thích thú.

Cầu Cổng vàng ở San Francisco


Biểu tượng của kiến trúc Mỹ này có chiều dài 1,7 dặm (2,7 km) nối liền "Cổng Vàng", cửa ngõ vào Vịnh San Francisco với Thái Bình Dương. Là một trong những cây cầu nên thơ nhất thế giới nên mặc dù phần lớn thời gian chìm trong sương mù, cây cầu này vẫn là một cảnh quan lộng lẫy và là điểm đến không thể bỏ qua. Đứng trước cây cầu, du khách sẽ phải hoàn toàn khâm phục và kinh ngạc trước kích thước, quy mô và vẻ đẹp của nó.




Cây cầu này có sức chịu đựng cường độ gió mạnh nhất và không bị hư hại bởi trận động đất mạnh như trận động đất Loma Prieta năm 1989. Đây là một trong những cầu dây võng dài nhất thế giới, là biểu tượng của thành phố San Francisco, California, Hoa Kỳ. Còn được gọi là Cầu Kim Môn, cầu Cổng vàng San Francisco là cây cầu treo nối giữa San Francisco và Marin County được xây dựng hoàn thành từ năm 1937.


Cầu Cổng Vàng là chiếc cầu treo dài nhất thế giới vào thời điểm hoàn thành, nhưng kể từ đó, kỷ lục này đã bị một số cây cầu khác phá vỡ. Chiếc cầu treo một nhịp này là đường kết nối San Francisco và Hạt Marin. Sau bốn năm xây dựng, cây cầu được thông xe vào năm 1937 và có thể chịu được sức gió lên tới hơn 100 dặm (161 km) một giờ.

7 vues0 commentaire

Posts récents

Voir tout

Danh sách liên kết và socail NCL STORE

http://80.82.64.206/user/conglyvaness http://86x.org/home.php?mod=space&uid=2272865 http://abvtv.net/members/conglyvaness.12771/ http://aiti.edu.vn/members/conglyvaness.4059/ http://atlas.dustforce.co

Post: Blog2_Post
bottom of page