top of page
Rechercher
  • conglyvaness

Grand Canyon và hành trình du lịch Mỹ

Dernière mise à jour : 1 juin 2020

Được khắc tạc hàng triệu năm trước bởi Sông Colorado và các quá trình địa chất tự nhiên, vẻ đẹp khắc nghiệt, màu sắc sa mạc và hoàng hôn rực rỡ của Grand Canyon thu hút du khách trên khắp toàn cầu.

Book vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất để xem toàn cảnh từ trên xuống, du khách có thể tìm đến một số công ty cung cấp chuyến du ngoạn bằng trực thăng theo yêu cầu qua rìa phía nam cũng như rìa phía bắc và phía tây, những nơi khó có thể lui tới. Thậm chí, nếu may mắn du khách có thể bắt gặp chó sói hoặc kền kền khoang cổ California.




Hãy nhảy lên xe đưa đón miễn phí (chi phí đã bao gồm trong phí vào cửa công viên quốc gia) để ghé thăm các bảo tàng và điểm tham quan khác xung quanh rìa phía nam. Du khách sẽ tìm thấy các sách hướng dẫn, tập quảng cáo, màn hình nghe nhìn và các tính năng tương tác hữu ích về lịch sử, địa chất và cuộc sống hoang dã hấp dẫn của khu vực.

Rìa phía nam dễ lui tới của hẻm vực là điểm đến phổ biến nhất với du khách. Phần lớn cơ sở hạ tầng của Công viên quốc gia Grand Canyon được xây dựng ở đây, bao gồm cả khu nhà Canyon View Information Plaza, có khu Grand Canyon Visitor Center.

8 vues0 commentaire

Posts récents

Voir tout

Danh sách liên kết và socail NCL STORE

http://80.82.64.206/user/conglyvaness http://86x.org/home.php?mod=space&uid=2272865 http://abvtv.net/members/conglyvaness.12771/ http://aiti.edu.vn/members/conglyvaness.4059/ http://atlas.dustforce.co

Post: Blog2_Post
bottom of page