top of page
Rechercher
  • conglyvaness

Khám phá Công viên Central Park Mỹ

Dernière mise à jour : 1 juin 2020

Book vé máy bay đi New York nơi hoàn hảo để nghỉ chân sau thời gian mệt mỏi hoặc tận hưởng chuyến dã ngoại mang lại thời gian nghỉ ngơi hạnh phúc từ khu rừng bê tông của Manhattan.


Du khách có thể dễ dàng đến đây bằng tàu điện ngầm hoặc xe buýt tại Công viên Central Park tọa lạc ở khu phố Upper West Side (phía tây Thượng Manhattan) và Upper East Side (phía đông Thượng Manhattan).


Không gian xanh nổi tiếng trên thế giới, Công viên Central Park của Thành phố New York khá nổi tiếng trong các bộ phim ảnh Hollywood.




Việc phân phát các bản đồ công viên chi tiết và có thể hướng dẫn du khách đi đúng hướng nếu bị lạc, du khách có thể hỏi một trong các tình nguyện viên thân thiện tại các gian thông tin ở công viên.


Được mở cửa năm 1857 và hiện nổi tiếng là một trong những khu vực ngoài trời đáng giá nhất của thành phố, tất cả cảnh phim nổi bật trong “Khi Harry gặp Sally”, “Annie Hall”, “Ở nhà một mình 2” và “Chuyện ấy là chuyện nhỏ” đều được quay tại công viên mang tính biểu tượng của Manhattan.


Vườn bách thú Central Park Zoo từng đoạt giải thưởng thì mở cửa quanh năm.Vào mùa đông, Công viên Central Park có hai sân trượt băng.


Nằm giữa 59th và 110th Street Công viên Central Park với dải đất rừng rộng 843 mẫu Anh chia đôi khu phố Upper West (Thượng Tây) và Upper East Side (phía đông Thượng Manhattan), đài tưởng niệm lịch sử và các trung tâm thể thao .

4 vues0 commentaire

Posts récents

Voir tout

Danh sách liên kết và socail NCL STORE

http://80.82.64.206/user/conglyvaness http://86x.org/home.php?mod=space&uid=2272865 http://abvtv.net/members/conglyvaness.12771/ http://aiti.edu.vn/members/conglyvaness.4059/ http://atlas.dustforce.co

Post: Blog2_Post
bottom of page