top of page
Rechercher
  • conglyvaness

Khám phá nông trại Knott's Berry USA

Dernière mise à jour : 1 juin 2020

Nông trại Knott's Berry được chia thành năm khu vực giải trí. Hãy bắt đầu một ngày khám phá với trung tâm của công viên, Ghost Town (Thị trấn Ma).


Du khách có thể trả tiền để gửi xe, hoặc đi tàu Metrolink tới ga Buena Park gần đó. Nông trại Knott’s Berry nằm ở Buena Park, cách Công viên Disneyland 10 phút lái xe về phía bắc.


Đặt vé đi Mỹ giá rẻ quý khách hãy nhớ mang theo quần áo bơi vì cũng có Công viên Nước trong Knott’s Soak City. Gia đình Knott với tầm nhìn xa đã mua những ngôi nhà bỏ hoang tại Arizona và dựng lại ở đây, bảo tồn chúng cho các thế hệ tương lai.



Khám phá nông trại Knott's Berry
Khám phá nông trại Knott's Berry

Tận hưởng cảm giác trọng lực ở các đường trượt Boomerang và Supreme Scream nổi tiếng.Thư giãn và ngắm bức tranh hùng vĩ về toàn cảnh công viên tại Sky Cabin. Du khách tiến về khu rừng cọ tại The Boardwalk, một nghi lễ của văn hóa biển của cư dân California.


Xem các thợ thủ công trong trang phục cổ đang giao dịch trong các gian hàng lịch sử sinh động và cổ vũ các chàng cao bồi tại biểu diễn Fool's Gold Stunt Show, du khách được quay ngược về quá khứ qua những người kể chuyện Thổ dân Châu Mỹ và Ma thuật công nghệ cao tại Mystery Lodge.


Khám phá khu văn hóa Indian Trails, tại đây đang diễn ra các câu chuyện, nghệ thuật và ẩm thực của Thổ dân Châu Mỹ. Tiến về phía nam tới giáp Fiesta Village để tận hưởng không khí của các di tích tín ngưỡng Tây Ban Nha tại California.

9 vues0 commentaire

Posts récents

Voir tout

Danh sách liên kết và socail NCL STORE

http://80.82.64.206/user/conglyvaness http://86x.org/home.php?mod=space&uid=2272865 http://abvtv.net/members/conglyvaness.12771/ http://aiti.edu.vn/members/conglyvaness.4059/ http://atlas.dustforce.co

Post: Blog2_Post
bottom of page