top of page
Rechercher
  • conglyvaness

Khám phá nhà thờ Crystal Quận Cam USA Mỹ

Dernière mise à jour : 1 juin 2020

Robert H. Schuller đã trở thành một mục sư giảng đạo trên truyền hình nổi tiếng nhất thế giới. Ông tiếp tục xây dựng giáo đoàn thành một trong những “nhà thờ siêu lớn’’ đầu tiên của người Mỹ và sau này trở thành một sản phẩm vĩ đại của thế giới.

Những ông chủ mới có kế hoạch cải tạo nội thất nhà thờ và sẽ thay đổi tên thành Nhà thờ Chúa Kitô khi họ tiếp quản, dự kiến vào năm 2015. Ban quản trị Nhà thờ Crystal đã bán nhà thờ và khuôn viên liền kề cho Giáo hội Công giáo Roma tại Quận Cam vào năm 2012 với số tiền 57.5 triệu USD.



Khám phá nhà thờ Crystal Quận Cam
Khám phá nhà thờ Crystal Quận Cam

Các vấn đề về tài chính đã gây ảnh hưởng tới nhà thờ trong thời gian gần đây và Schuller không còn có bất kỳ sự liên quan nào nữa. Các bài giảng đạo Giờ Thần lực hàng tuần của ông được thu hình tại nhà thờ, được 20 triệu khán giả trên thế giới đón xem vào thời kỳ hoàng kim của chương trình vào những năm 1990.

Đặt mua vé 1 chiều đi Mỹ du lịch và trải nghiệm khám phá một thính phòng có 300 chỗ ngồi, và một quán café được phong là “Trung tâm tiếp đón’’ nằm trên diện tích 40 mẫu Anh (16 hecta) là một tòa cao ốc có chiều cao 236 bộ 72 mét).

Có một sân nhỏ bên ngoài và các khu vườn được tô điểm bằng các bức tượng tín ngưỡng và đài phun nước, du khách được chào đón trên sân của nhà thờ.

Ngoài ra còn có bản đồ để du khách tự tham quan tại hành lang của Trung tâm Tiếp đón. Thường có chương trình tham quan có hướng dẫn viên vào Chủ Nhật sau buổi lễ sáng bình thường.

8 vues0 commentaire

Posts récents

Voir tout

Danh sách liên kết và socail NCL STORE

http://80.82.64.206/user/conglyvaness http://86x.org/home.php?mod=space&uid=2272865 http://abvtv.net/members/conglyvaness.12771/ http://aiti.edu.vn/members/conglyvaness.4059/ http://atlas.dustforce.co

Post: Blog2_Post
bottom of page