top of page
Rechercher
  • conglyvaness

Khám phá Hội chợ bang miền Trung Tây Hoa Kỳ

Dernière mise à jour : 23 janv. 2021

Văn hóa cao bồi Hoa Kỳ có ở khắp mọi nơi: Các sự kiện bao gồm các điệu nhảy rodeos và chuồng ngựa, và người dân địa phương ăn mặc một phần, kết hợp với mũ cao bồi và giày cao cổ và khóa thắt lưng trang trí. Mỗi hội chợ đều hứa hẹn một cuộc đua và trò chơi giữa chừng, và các ngôi sao nhạc đồng quê hàng đầu của quốc gia thường đứng đầu.


Một vở nhạc kịch có tên State Fair, kỷ niệm cuộc tụ họp nông dân hàng năm của Iowa từ khắp tiểu bang. Rodgers và Hammerstein, bộ đôi đã tạo ra những tác phẩm kinh điển như Broadway như The Sound of Music và The King.


Nông dân từ khắp mỗi tiểu bang mang vật nuôi tốt nhất của họ để cạnh tranh giải thưởng, và đầu bếp gia đình tham gia các cuộc thi cho các món nướng và thực phẩm đóng hộp tốt nhất. Đừng đến trễ. Như bài hát cho thấy, người miền Trung yêu thích các hội chợ nhà nước của họ, thường kéo dài vài tuần và được tổ chức vào tháng 8 hoặc tháng 9.


Hội chợ nhà nước của chúng tôi là một hội chợ nhà nước tuyệt vời, ông đọc lời bài hát cho một bài hát. Không nên bỏ lỡ.



Vui chơi tại hội chợ nhà nước


Nhiều hội chợ nhà nước cũng có sự tham gia ngày càng tăng của các nhà máy bia, nhà máy rượu vang và nhà máy chưng cất với các cuộc thi được đánh giá và các sự kiện nếm thử. Để uống, những người sòng phẳng tìm kiếm món lắc chanh, một hỗn hợp nước chanh, đường và đá.


Tại Hội chợ bang Indiana, các chủ trang trại phục vụ bánh sandwich được làm từ bít tết hoặc thịt lợn kéo, và nông dân chăn nuôi bò sữa vận hành quán Bar sữa, với một thực đơn gồm kem, bánh sữa và bánh mì kẹp phô mai nướng. Đối với những người yêu thích thực phẩm, hội chợ nhà nước trưng bày những thứ tốt nhất mà nông dân và nhà cung cấp địa phương phải cung cấp.


Các sự kiện cũng được biết đến để phục vụ thức ăn trên một cây gậy. Corndogs - những con chó nóng chiên, tẩm bột - là ví dụ kinh điển, nhưng các nhà cung cấp tại Hội chợ bang Iowa cung cấp hơn 70 lựa chọn thực phẩm. Trên khắp khu vực, các hội chợ nhà nước là những dịp lý tưởng để lấy mẫu các món quà bao gồm bánh phễu phủ đường và ngô bơ trên lõi ngô.


Tại Hội chợ bang Ohio, các nhà cung cấp thực phẩm như Schmidt tôn vinh di sản Đức của khu vực với bánh mì kẹp xúc xích, bratwurst và những người thích ăn vặt đứng đầu với dưa cải ướt át. Tại Hội chợ bang Wisconsin, nông dân chăn nuôi bò sữa của bang cung cấp nguyên liệu cho hơn 400.000 bánh kem (kem ngọt được làm trong vỏ bánh ngọt) và các loại phô mai chiên giòn, được các nhà cung cấp bán cho những người sành ăn.

7 vues0 commentaire

Posts récents

Voir tout

Danh sách liên kết và socail NCL STORE

http://80.82.64.206/user/conglyvaness http://86x.org/home.php?mod=space&uid=2272865 http://abvtv.net/members/conglyvaness.12771/ http://aiti.edu.vn/members/conglyvaness.4059/ http://atlas.dustforce.co

Post: Blog2_Post
bottom of page