top of page
Rechercher
  • conglyvaness

Trượt tuyết du lịch Alaska Mỹ

Dernière mise à jour : 7 juil. 2023

Snow Tubing ở Pennsylvania


Ống tuyết là một cách đơn giản và hơi ngớ ngẩn để xuống núi. Nó cũng rất vui. Bạn ngồi trong một cái ống và để trọng lực đẩy bạn xuống núi. Bạn có thể tìm thấy trải nghiệm thân thiện với gia đình này trên khắp Hoa Kỳ.


Đặt mua vé máy bay đi Mỹ tại NCL STORE khám phá khu nghỉ mát cách thành phố New York khoảng 150 km và Philadelphia cách đó khoảng 160 km.


Snow Tubing ở Pennsylvania
Snow Tubing ở Pennsylvania

Trung tâm của dãy núi Pocono ở phía đông Pennsylvania là nơi có khu nghỉ mát Núi Camelback , nơi được cho là công viên ống tuyết lớn nhất nước Mỹ. Khu nghỉ mát này có 42 làn đường ống và hai băng chuyền thảm ma thuật khác để mang bạn và ống của bạn trở lại đỉnh cao.


Công viên nước là một phần của Camelback Lodge , một cơ sở mới ở chân núi Camelback. Khai trương vào mùa xuân năm 2015, nhà nghỉ có 453 phòng, ba nhà hàng và một số quán ăn nhanh.

Ống đơn và đôi có sẵn để cho thuê, vì vậy cha mẹ và con cái có thể đi xe cùng nhau nếu họ muốn. Cuối tuần và kỳ nghỉ ống tuyết được giới hạn trong các phiên ba giờ để giúp kiểm soát đám đông. Ống tuyết giữa tuần và nonholiday là không giới hạn. Nếu bạn muốn cưỡi một chiếc ống xuống máng trượt nước, Camelback cũng cung cấp điều đó tại công viên nước trong nhà.


Trượt tuyết ở New England


Snowkiting chính xác là những gì nó nghe như: Bạn bị diều băng qua tuyết. Tuy nhiên, con diều trông giống một chiếc dù nhỏ và có chức năng như một cánh buồm.

North Conway nằm ở vùng nông thôn New Hampshire, cách Boston , Massachusetts 220 km và Hồ Winnipes Bolog 74 km.

Đội mũ bảo hiểm và dây đeo của bạn vào một dây nịt được kết nối với một con diều. Gió sẽ đẩy bạn băng qua tuyết và băng - và thậm chí vào không khí. Bạn có thể đi cực kỳ nhanh. Người tuyết có kinh nghiệm có thể đạt tốc độ lên tới 100 km mỗi giờ.


Trượt tuyết ở New England
Trượt tuyết ở New England

Các thành viên của đội ngũ nhân viên được chứng nhận người hướng dẫn trượt tuyết đã quen thuộc với backcountry phía bắc New England.

Hồ New England, thường đóng băng trong mùa đông, là một trong những nơi tốt nhất để thử môn thể thao này. Các điểm nóng hiện tại bao gồm Hồ Winnipes Bolog và Hồ Chocorua ở New Hampshire , Hồ Moosehead ở Maine và Hồ Champlain ở Vermont .


Nếu bạn chưa quen với trượt tuyết, tốt nhất nên học hỏi từ các chuyên gia. Hardwater Kites ở North Conway, New Hampshire, cung cấp các bài học trượt tuyết, hướng dẫn an toàn và thiết bị.

16 vues0 commentaire

Posts récents

Voir tout

Danh sách liên kết và socail NCL STORE

http://80.82.64.206/user/conglyvaness http://86x.org/home.php?mod=space&uid=2272865 http://abvtv.net/members/conglyvaness.12771/ http://aiti.edu.vn/members/conglyvaness.4059/ http://atlas.dustforce.co

Post: Blog2_Post
bottom of page