top of page
Rechercher
  • conglyvaness

Vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia

Dernière mise à jour : 7 juil. 2023

Hãng United Airlines, giá vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia rẻ nhất phục vụ quý khách du lịch nghĩ dưỡng, thăm thân, du học,.. với giá vé cực kỳ ưu đãi và  dịch vụ cao cấp giúp quý khách tận hưởng những điều tuyệt vời nhất trên chuyên bay đi Mỹ tại NCL STORE: https://nclvn.com/


Giá vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia là bao nhiêu tiền


Cũng như các hạng vé khác, hạng thương gia đi Mỹ tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố như: thời điểm đặt vé, hãng hàng không, hành trình bay,...Tuy nhiên, nhìn giá vé hạng thương gia đi Mỹ cao hơn các hạng đi Mỹ khác như: hạng phổ thông, hạng nhất. Đặt vé hạng thương gia hãng đi Mỹ hàng không nội địa Mỹ giá vé rẻ nhất, United Airlines là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn vì là hãng hàng không Mỹ hàng đầu thế giới và uy tín nhất dành cho quý khách.



Vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia


Ưu đãi vé hạng thương gia đi Mỹ


Đặt vé máy bay eva đi mỹ hạng thương gia quý khách được miễn phí hành lý xách tay, ký gởi và xuất hiện đầu tiền tại băng chuyền, nếu đặt vé các hạng khác thì bạn chỉ được miễn phí hành lý xách tay và ký gởi, trên 7kg bạn phải trả phí phát sinh thêm.


Ngoài ra quý khách còn được miễn phí hoàn vé đổi vé. quầy thủ tục ưu tiên, phòng chờ VIP, xe đưa đón miễn phí và hàng loạt các tiện ích, giải trí trên chuyến bay.


Ẩm thực hạng thương gia đi Mỹ


Những tay đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu trên thế giới, những món ăn đẳng cấp được chế biến 1 cách công phu theo khẩu vị nhu cầu của quý khách, quý khách có cơ hội thưởng thức những món ăn có một không 2, được chế biến theo mùa, theo sở thích của mình. Trên khoang thương gia dành riêng cho quý khách, vửa giải trí, vừa nghỉ ngơi trên chuyến bay và thưởng thức món ăn sành điệu thì còn gì tuyệt vời hơn.



Giá vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia bao nhiêu tiền


Liên hệ đăt vé tại văn phòng chính hãng United Airlines, dịch vụ tư vấn Visa, Passport và cung cấp giá vé tốt nhất:


Địa chỉ: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TpHCM


HOTLINE: 028 3925 6479

18 vues0 commentaire

Posts récents

Voir tout

Danh sách liên kết và socail NCL STORE

http://80.82.64.206/user/conglyvaness http://86x.org/home.php?mod=space&uid=2272865 http://abvtv.net/members/conglyvaness.12771/ http://aiti.edu.vn/members/conglyvaness.4059/ http://atlas.dustforce.co

Post: Blog2_Post
bottom of page