top of page
Rechercher
  • conglyvaness

Vé máy bay đi Mỹ tháng nào rẻ nhất

Dernière mise à jour : 1 juin 2020

Hoa kỳ với khí hậu ôn đới 4 mùa rõ rệt: xuân, hạ, thu, đông,.. Mỗi mùa mỗi vẻ đều thích hợp đi du lịch. Vậy thì đặt vé máy bay đi Mỹ tháng nào rẻ nhất? Câu hỏi được rất nhiều người qua tâm, hôm nay United Airlines xin giới thiệu một số kinh nghiệm đặt vé tháng nào là hợp lý để quý khách tham khảo:


Cao điểm:


Dịp tết nguyên đán (tháng 1 đến tháng 4)


Dịp Hè (tháng 6 đến tháng 8)


Mùa hè


Được mệnh danh là mùa du lịch Mỹ, kỳ nghỉ hè gia đình bạn sẽ vô cùng đẹp nếu chọn Hoa Kỳ là điểm du lịch. Đây là thơi điểm du lịch thích hợp nhất, bạn sẽ tận hưởng những bãi biển xanh bát ngát, những bãi cát trắng. Mùa du lịch ấm áp vô cùng thích hợp cho người Việt du lịch Mỹ, tuy giá vé có hơi đắt những cũng rất hợp lý vì đây là thời điểm đặt vé lý tưởng cho gia đình bạn.



Vé máy bay đi Mỹ tháng nào rẻ nhất


Mùa xuân


Vé máy bay đi Philadelphia du lịch vào mùa xuân cũng đẹp không kém mùa hè, mùa diễn ra nhiều sự kiện, dịp lễ tết,... Không lạ gì khi giá vé mùa này là đặt nhất các mùa trong năm. Bạn sẽ có cơ hội tham gia những sự kiện độc nhất vô nhị xứ sở cờ hoa, tới quãng trường thời đại Times Square để đón Tết Nguyên Đán cùng người dân Mỹ, hay đi dạo vào dịp Lễ Giáng Sinh,... Đến Mỹ vào mùa xuân bạn sẽ hiểu tại sao Hoa Kỳ được mệnh danh là Xứ Sở Cờ Hoa, đất nước vạn hoa, thiên đường du lịch của thế giới.



Săn vé máy bay đi Mỹ tháng nào giá rẻ nhất vậy


Tháng nào rẻ?


Giá vé đi Mỹ phụ thuộc vào mùa, mùa hè và mùa xuân nhu cầu rất cao là lúc cao điểm đặt vé vì thế giá vé sẽ rất cao, nếu bạn muốn đặt vé rẻ hơn thì đặt vé vào lúc thấp điểm rơi vào tháng 4 đến tháng 6, hay từ tháng 9 đến tháng 12. Tuy nhiên, khi bạn đã là tín đồ du lịch thì đặt vé tháng nào không quan trọng, quan trọng là nhu cầu, sở thích của bạn. Bạn chỉ cần lưu ý là đặt vé càng sớm giá vé càng rẻ và đặt trước 1 đến 2 tuần trước ngày khởi hành và chọn cho mình hạng ghế và lịch trình bay cũng như hãng hàng không tốt nhất mới là điều quan trọng.

11 vues0 commentaire

Posts récents

Voir tout

Danh sách liên kết và socail NCL STORE

http://80.82.64.206/user/conglyvaness http://86x.org/home.php?mod=space&uid=2272865 http://abvtv.net/members/conglyvaness.12771/ http://aiti.edu.vn/members/conglyvaness.4059/ http://atlas.dustforce.co

Post: Blog2_Post
bottom of page